MAMIGO VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “THƯƠNG HIỆU MẠNH, SẢN PHẨM, DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG CAO ASEAN 2022”

Ngày 23 tháng 4 năm 2022 tại thành phố Hồ Chí Minh, Nhãn hàng Mamigo vinh dự nhận giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH, SẢN PHẨM, DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG CAO ASEAN 2022”. Mamigo đã chứng tỏ vị thế dẫn đầu trong dòng sản phẩm chuyên biệt cho người tiểu đường nhờ chất lượng vượt trội và sự tin tưởng của người dùng.

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Asean 2022” là bảng xếp hạng uy tín thường niên do Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á thực hiện nhằm tôn vinh những công ty hoạt động hiệu quả nhất trên thị trường. Thương hiệu mạnh Asean – ASEAN BRANDS AWARD là chương trình được tổ chức thường niên và luân phiên hàng năm tại các nước Đông Nam Á nhằm mục đích khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam. Chương trình đã được tổ chức tại: Singapore 2017; Singapore 2018; Myanmar 2018; Việt Nam 2019 và 2020.  . Chương trình luôn nhận được sự tham dự đông đảo của cộng đồng Doanh nhân, Doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và cộng đồng ASEAN nói chung. Năm 2022 là năm thứ VI chương trình được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Chương trình xét duyệt dựa trên các 05 tiêu chí chính:

  1. Là thương hiệu uy tín đầu ngành.
  2. Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao.
  3. Chiến lược phát triển bền vững trên thị trường.
  4. Đóng góp nền Kinh tế.
  5. Trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

Vinh dự nhận được giải thưởng này, nhãn hàng Mamigo đã chứng tỏ giá trị thương hiệu bền vững và cam kết mạnh mẽ trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ đến tay người tiêu dùng.

Trong đó, Sữa non tiểu đường thảo dược Mamigo là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay có thành phần từ Đông trùng hạ thảo, Dây thìa canh chuẩn hóa, kết hợp với Sữa non nhập khẩu từ Mỹ. Không chỉ là giải pháp dinh dưỡng đơn thuần, Sữa non thảo dược Mamigo còn góp phần nâng cao hiệu quả chữa bệnh, hỗ trợ ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng và tăng cường sức khỏe cho người tiểu đường. Sản phẩm đã được hàng ngàn người bệnh tin dùng, được các chuyên gia đầu ngành về nội tiết và dinh dưỡng khuyên dùng như PGS.TS Đoàn Văn Đệ (Bệnh viện Quân Y 103), PGS.TS Trịnh Bảo Ngọc (Đại học Y Hà Nội), TS.Lương Y Nguyễn Hoàng (Đại học Dược Hà Nội), TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương)…

Cao Dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo có được nghiên cứu và phát triển bởi công ty Dược Khoa DKPharma cùng với HTX Dược liệu Lương Sơn với thành phần từ 100% Dây thìa canh đạt chuẩn GACP -WHO của Tổ chức Y tế Thế giới. Vùng trồng Dây thìa canh chuẩn hóa tại HTX Dược liệu Lương Sơn, Hòa Bình đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất về thổ nhưỡng, khí hậu, chọn giống, trồng trọt, chăm sóc, thu hái, chế biến và bảo quản dược liệu của GACP – WHO. Cao Dây thìa canh chuẩn hóa Mamigo giúp hạ và ổn định đường huyết, hạ HbA1c, giảm mỡ máu xấu và ngăn ngừa biến chứng tiểu đường. Tại buổi lễ, nhãn hàng Mamigo vô cùng vinh dự vượt qua hàng trăm thương hiệu, được đề cử và vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Asean 2022”. Với sứ mệnh đem lại sức khỏe cho người bệnh tiểu đường, Mamigo đã được đông đảo người tiêu dùng trên cả nước biết đến là sản phẩm uy tín, dẫn đầu trong dòng sản phẩm dinh dưỡng cho người tiểu đường, có nguồn gốc từ thảo dược quý, an toàn và đem lại hiệu quả bền vững cho người bệnh.

Bằng chứng nhận “Thương hiệu mạnh, Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao Asean 2022” của Mamigo
Bằng chứng nhận “Thương hiệu mạnh, Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao Asean 2022” của Mamigo

Với những gì đã và đang làm được, cùng với giải thưởng “Thương hiệu mạnh, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Asean 2022” sẽ là nguồn động lực lớn để nhãn hàng Mamigo tiếp tục ứng dụng tiến bộ khoa học, nâng cao chất lượng nhằm gia tăng hiệu quả hỗ trợ hạ và ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Kênh truyền hình HTV1 đã phát sóng trực tiếp về lễ trao giải này: